Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 81
Năm 2024 : 11.331
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động trải nghiệm tham quan cánh đồng lúa quê hương em của Trường Mầm non Sơn Long

Cùng với những hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường thì hoạt động trải nghiệm là một trong những hoạt động thường xuyên của Trường Mầm non Sơn Long, nhằm giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần và quan trọng hơn là trẻ được trải nghiệm, khám phá môi trường xung quanh. 

       Trong tiết trời mát mẻ các bạn nhỏ đang rất mong chờ khi được tham gia trải nghiệm tham qua cánh đồng lúa quê hương nơi trẻ sinh sống. Các bạn không dấu nổi niềm vui, sự háo hức trên gương mặt, bạn nào cũng cười tươi rói. Các bạn chuẩn bị trang phục, xếp hàng ngay ngắn, cùng nghe cô hướng dẫn, dặn dò . Nào.... chúng ta hãy theo chân các bạn nhỏ của chúng ta lên đường thôi!

  Đến nơi tham quan trẻ rất hứng thú nhì ngắm cánh đồng trải một màu xanh, trẻ được đi trên bờ ruộng, được quan sát cánh đồng lúa đang sắp vào mùa trổ bông. Trẻ cảm nhận được vẻ đẹp của cánh đồng, mùi thơm của cây lúa, khơi dậy trí tò mò của trẻ nên trẻ rất tập trung quan sát. Tham quan cánh đồng lúa trẻ được tìm hiểu về đặc điểm cánh đồng, được khám phá sự phát triển của cây lúa. Trẻ được cầm trên tay những bông lúa chín, được đặt chân trên đất ruộng mênh mông chắc hẳn trong mỗi bạn sẽ có những cảm nhận mới mẻ. Mong rằng những bài học đơn sơ, giản dị này sẽ giúp trẻ yêu quý cánh đồng lúa, yêu quý các bác nông dân đã làm ra những hạt gạo mà trẻ được ăn hàng ngày thêm trân trọng những thành quả lao động của con người cũng như bồi đắp thêm tình yêu cuộc sống muôn màu. Cô giáo cũng tận dụng tối đa điều kiện thực tế để kích thích trẻ chia sẻ hiểu biết.

     Một số hình ảnh trẻ trải nghiệm: 

  Một chuyến trải nghiệm vui và bổ ích đối với cô trò trường mầm non Sơn Long.Và hứa hẹn sẽ có nhiều chuyến trải nghiệm bổ ích khác sẽ dành cho các con.


Tác giả: Lê Thị Phương Lý
Nguồn:mamnon-sonlong-hatinh.violet.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan